งานบัญชี


มีหน้าที่และความรับผิดชอบดังต่อไปนี้

          ๑.  จัดทำเอกสารหลักฐาน บันทึกรายการบัญชี ปรับปรุงบัญชี การปิดบัญชีของสถานศึกษา

          ๒.  จัดทำรายงานงบการเงิน และบัญชี เพื่อจัดส่งส่วนราชการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องภายในกำหนดเวลาตามระเบียบ

          ๓.  ควบคุมการเบิกจ่ายเงินตามประเภทเงินให้เป็นไปตามแผนปฏิบัติการประจำปี

          ๔.  ให้คำปรึกษา ชี้แจงและอำนวยความสะดวกแก่บุคลากรในสถานศึกษาเกี่ยวกับงานในหน้าที่

          ๕.  ก็บรักษาเอกสารและหลักฐานต่างๆ ไว้เพื่อการตรจสอบและดำเนินการทำลายเอกสารตามระเบียบ

          ๖.  ประสานงานและให้ความร่วมมือกับหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษา

          ๗.  จัดทำปฏิทินการปฏิบัติงาน เสนอโครงการและรายงานการปฏิบัติงานตามลำดับขั้น

          ๘.  ดูแล บำรุงรักษา และรับผิดชอบทรัพย์สินของสถานศึกษาที่ได้รับมอบหมาย

          ๙.  ปฏิบัติงานอื่นตามที่ได้รับมอบหมาย


ระบบงานออนไลน์










เอกสารเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ